Tin tức

Định nghĩa mới về những gam màu tươi tắn đến từ BirdyBag

Định nghĩa mới về những gam màu tươi tắn đến từ BirdyBag
Trở lại thật ấn tượng với BST mang tên “Colorize your life”, Birdy Bag trong màn tái xuất sẽ mang đến cho bạn những thiết kế backpack vô cùng bắt mắt cùng câu chuyện hoàn toàn thú vị xoay quanh những gam màu dịu nhẹ trong bộ sưu tập mới keng của Birdy Bag trong dịp trở lại lần này là những chiếc balo cực kỳ xinh xắn. Thú vị hơn, Birdy Bag đã lồng ghép tinh tế những phối màu nhẹ nhàng và nữ tính vô cùng nhưng không làm mất đi nét cá tính và năng động của chính bản thân mình.
 

Lấy tên gọi “Colorize your life”, Birdy Bag đem đến những thiết kế với màu sắc dịu ngọt và tràn trề năng lượng giúp bạn luôn được “mood up” mỗi ngày

 

Như hình ảnh các bạn trẻ cũng phải vận động và lớn lên mỗi ngày, Birdy Bag cũng vì thế không ngừng hoàn thiện chính mình để luôn đồng hành với giới trẻ qua những thiết kế hoàn hảo và chất lượng nhất. Từ đó, Birdy Bag luôn đầu tư chỉn chu từ phần thiết kế cho đến khâu sản xuất, nhằm tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng trải nghiệm tuyệt vời đến mọi người.

Luôn đổi mới và hoàn thiện từng ngày, Birdybag không ngừng cho ra mắt các thiết kế bắt kịp xu hướng. Những thiết kế của Birdybag về items luôn biết cách làm “đốn tim” các cô nàng.
 

Kết hợp nhiều mảng màu camo một cách sinh động, loạt backpack mới nhất tại Birdy Bag là sự phối hợp vô cùng nhịp nhàng giữa phong cách đường phố bụi bặm và tinh thần trẻ trung trong từng thiết kế.

 

 

Đang xem: Định nghĩa mới về những gam màu tươi tắn đến từ BirdyBag

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng