Tin tức

Là fan của màu sắc, không thể bỏ qua mẫu balo mới nhất từ BirdyBag

Là fan của màu sắc, không thể bỏ qua mẫu balo mới nhất từ BirdyBag

BIRDYBAG BASIC 2.0 với dòng balo mới toanh đã chính thức cập bến Birdybag

Là local brand đi đầu trong những thiết kế balo, túi xách đặc quánh phong cách streetstyle, Birdy Bag chưa bao giờ khiến giới trẻ phải thất vọng mỗi khi cập nhật sản phẩm mới. Và BIRDYBAG BASIC 2.0  lần này cũng không phải là ngoại lệ.

 

 

Với tiêu chí “bứt phá mọi giới hạn sáng tạo”, Birdybag đã mang đến BIRDYBAG BASIC 2.0 màn lột xác khá ấn tượng. Những thiết kế mới được lấy cảm hứng từ màu sắc (tím, hồng, xám) hài hòa, dễ phối nhưng đồng thời vẫn làm bật lên cá tính người trẻ. Bên cạnh đó, họa tiết camo trendy sẽ là điểm nhấn thu vị cho toàn bộ outfit khi bạn khoác trên mình mẫu balo mới nhất từ Birdy Bag này.

 

Balo đen không cần “men” mang cũng chất

Mang balo “hường” nổi nhất trường. 

Bên cạnh màu sắc bắt mắt, những mẫu balo lần này còn sở hữu kích cỡ vừa vặn, không chỉ thích hợp với nam giới mà cả những bạn nữ nhỏ nhắn cũng hoàn toàn phù hợp. Balo khi đeo sẽ tạo nên sự hài hòa và cân bằng với cơ thể. Dĩ nhiên, tính công năng của sản phẩm luôn được Birdy Bag đặt lên hàng đầu. Mẫu balo BIRDYBAG BASIC 2.0 tuy đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện dụng với một ngăn chính rất rộng rãi để đựng sách vở hoặc laptop, ngăn phụ trên nắp và hai bên balo.

dosiin-su-kien-lalala-7823778237

dosiin-su-kien-lalala-7823578235

Những mẫu balo dễ thương được phối với tone màu camo xinh lung linh 

Mang balo tím cho biết hàng hiếm

 

Đang xem: Là fan của màu sắc, không thể bỏ qua mẫu balo mới nhất từ BirdyBag

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng